AKB0048

เรื่องย่อ 
ก่อนอารยธรรมจะล่มสลายมีกลุ่ม Idols ในตำนาน ชื่อว่า AKB48 และมาจนถึงยุคอนาคต….ในยุคที่สิ่งบันเทิง กลายเป็นสิ่งต้องห้ามตามกฏหมาย
ก็ได้มีกลุ่ม Idol ได้ฝ่าอันตราย จัดคอนเสิร์ทอย่างลับๆ กลุ่ม Idol นั้นได้สืบทอดชื่อจากกลุ่ม Idols ในตำนาน และเรียกตัวเองว่า AKB00048!!!

ในต้นศตวรรษที่ 21 ได้เกิดสงครามโลกขึ้น และการทำลายระบบนิเวศน์ของมนุษย์ก็ถึงขีดจำกัด ทำให้ต้องมีการอพยพออกจากโลกด้วยเทคโนโลยีท่องดวงดาว
และเริ่มยุคใหม่ เรียกว่า ปี Star Calendar 00 และได้มีการออกกฏหมายโดยเหล่าพันธมิตร ว่าด้วย “กฏหมายการห้ามสิ่งบันเทิง” เพราะถือว่า สิ่งบันเทิง
และเพลง ทำให้มนุษย์ลุ่มหลงมัวเมา และจิตใจตกต่ำลง การแสดงบันเทิงทุกรูปแบบกลายเป็นสิ่งต้องห้าม และ Idols ได้สาบสูญไปทีละคน ทำให้จิตใจของผู้คน ตกอยู่ในความมืดมิด
และในขณะนั้นเอง เมื่อผู้คนคิดว่า “Idols” ได้หายไปหมดแล้ว ก็ได้มีกลุ่ม Idol กำเนิดขึ้นมา โดยใช้ชื่อตัวเองว่า AKB0048 กลุ่ม “ไอดอลผิดกฏหมาย”
ซึ่งสืบทอดชื่อและจิตวิญญาณมาจากกลุ่ม Idol ในตำนาน นามว่า AKB48
และแน่นอนว่า ทางรัฐบาลได้ตระหนักว่า พวกเธอเริ่มมีอิธทิพลต่อผู้คน และได้ตัดสินว่าพวกเธอเป็น “กลุ่มผู้ก่อการร้าย” ที่ต้องกำจัดทิ้งไป
พวกเธอต้องลุกขึ้นสู้ เพื่อปกป้องเวที แฟนๆ และประชาชน
“ตราบใดที่ยังมีแฟนๆ รอคอยพวกเราอยู่ เราจะสู้ ถึงแม้จะต้องยากลำบากเพียงใด แม้จะต้องล้มลง เราจะยังคงร้องเพลงต่อไป!”
และขณะนี้ ปี Star Calendar 0048… ปีที่สำคัญ สำหรับการเริ่มต้นเรื่องราวของ เด็กฝึกหัดรุ่นที่ 77 ที่กำลังจะกลายเป็นดาวดวงใหม่
ในหมู่สาวๆ ใครจะเป็นผู้ยืนหยัดบนเวทีในนามของ “ดวงดาวแห่งความหวัง”
มิตร ศัตรู มืออาชีพ…
บัดนี้ เหล่าไอดอลได้ฉายแสงใหม่!!!
แอคชั่น ฉับไว!!
คอนเสิร์ตที่สุดแสนน่ารัก!!
การแสดงสดระดับอวกาศ ที่จะส่งไปถึงทั้งจักรวาล!




รหัส  ia-miku














ตอนที่ 11 กำลังมา.....
 
Top