… เรื่องย่อ ….
Phi Brain Kami no Puzzle เป็นเรื่องราวการไขปริศนาพัซเซิล โดยมี ไดม่อน ไคโตะ เด็กหนุ่มนักเรียนม.ปลาย ผู้ชื่นชอบการเล่นเกมส์ไขปริศนาพัซเซิลเป็นชีวิตจิตใจ…
วันหนึ่งไคโตะกับโนโนฮะเพื่อนร่วมชั้นที่เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่สมัยเด็กได้ไปพบกับปริศนา วงกตที่ไม่สามารถไขได้ ซึ่งถูกซ่อนไว้โบราณสถานใต้ดินโรงเรียนของเขา
ภาย ในวงกตแห่งนี้ มีสมบัติที่เรียกว่า กำไรแขนออร์เพอุส เมื่อไคโตะสามารถพิชิตปริศนาวงกตนี้ได้ กำไลก็ได้มาสวมที่แขนไคโตะทันทีและเขาก็ได้รับการยอมรับในฐานะไฟเบรนผู้มี สิทธิ์ไขปริศนา พัซเซิลพระเจ้าพร้อมทั้งได้รับฉายาว่า ไอน์สไตน์
ซึ่งเหตุการณ์ในครั้งนี้ ได้กลายเป็นจุดเริ่มต้น ชักนำเขาเข้าสู่สครามการไขปริศนาพัซเซิลกับ POG …
———————————————-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
 >>>>>>>>>>จบภาคแรก<<<<<<<<<<<<<<
———————————————————
Phi Brain Season 2
http://www.watchcartoononline.com/thumbs/Phi-Brain-Puzzle-of-God-Episode-20-English-Dubbed.jpg
… เรื่องย่อ ….
Phi Brain Kami no Puzzle เป็นเรื่องราวการไขปริศนาพัซเซิล โดยมี ไดม่อน ไคโตะ เด็กหนุ่มนักเรียนม.ปลาย ผู้ชื่นชอบการเล่นเกมส์ไขปริศนาพัซเซิลเป็นชีวิตจิตใจ…วันหนึ่งไคโตะกับโนโน ฮะเพื่อนร่วมชั้นที่เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่สมัยเด็กได้ไปพบกับปริศนา วงกตที่ไม่สามารถไขได้ ซึ่งถูกซ่อนไว้โบราณสถานใต้ดินโรงเรียนของเขาภาย ในวงกตแห่งนี้ มีสมบัติที่เรียกว่า กำไรแขนออร์เพอุส เมื่อไคโตะสามารถพิชิตปริศนาวงกตนี้ได้ กำไลก็ได้มาสวมที่แขนไคโตะทันทีและเขาก็ได้รับการยอมรับในฐานะไฟเบรนผู้มี สิทธิ์ไขปริศนา พัซเซิลพระเจ้าพร้อมทั้งได้รับฉายาว่า ไอน์สไตน์ซึ่งเหตุการณ์ในครั้งนี้ ได้กลายเป็นจุดเริ่มต้น ชักนำเขาเข้าสู่สงครามการไขปริศนาพัซเซิลกับ POG
-
-
-
ไฟเบรน ไขปริศนาเกมเทวะ ภาค2 ตอนที่ 4
-
ไฟเบรน ไขปริศนาเกมเทวะ ภาค2 ตอนที่ 5
-
ไฟเบรน ไขปริศนาเกมเทวะ ภาค2 ตอนที่ 6
-
ไฟเบรน ไขปริศนาเกมเทวะ ภาค2 ตอนที่ 7
-
ไฟเบรน ไขปริศนาเกมเทวะ ภาค2 ตอนที่ 8
-
ไฟเบรน ไขปริศนาเกมเทวะ ภาค2 ตอนที่ 9
-
ไฟเบรน ไขปริศนาเกมเทวะ ภาค2 ตอนที่ 10
-
ไฟเบรน ไขปริศนาเกมเทวะ ภาค2 ตอนที่ 11
-
ไฟเบรน ไขปริศนาเกมเทวะ ภาค2 ตอนที่ 12
 
Top